Tin tức

Q&A về chương trình Học bổng cho người tiên phong

Khi chương trình "Học bổng cho người tiên phong" được ra mắt đã nhận đông đảo các ý kiến của các khách hàng xoay quanh học bổng này. Sau đây OSI Vietnam xin giải đáp một số thắc mắc của quý khách hàng như sau:

1. Khi nào là thời điểm tốt nhất để chuẩn bị xin học bổng? Quy trình đăng ký ra sao? 

Việc xin được học bổng có tính cạnh tranh khá cao. Vì vậy, bạn cần phải xem xét kỹ càng về thời hạn nhận hồ sơ của các trường cũng như thời gian bắt đầu nhập học để tiến hành hồ sơ xin học bổng, thời gian tốt nhất là nên nộp hồ sơ trước 4- 6 tháng so với ngày nhập học.

♦ Trước tiên, bạn cần điền form đăng ký tham gia học bổng tại https://forms.gle/s2BTZxct7zwU2nED9 Sau đó, bộ phận tham vấn viên sẽ liên hệ để tư vấnvà hướng dẫn hồ sơ cụ thể từng trường hợp theo nguyện vọng

2. Học bổng cho người tiên phong bao gồm những gì?

Gói học bổng sẽ bao gồm:

♦ Học phí lên đến 70% học phí,

♦ Sinh hoạt phí của các trường

♦ Gói dịch vụ “Once for A Lifetime” – “Phục vụ trọn đời” được cung cấp bởi OSI Vietnam.

3. Có phải chỉ cần đạt được yêu cầu là sẽ được cấp học bổng?

♦ Điều này đúng bởi trên thực tế, dựa vào kết quả học tập và bằng cấp tiếng Anh theo yêu cầu của trường mà trường đưa mức học bổng phù hợp cho hồ sơ của bạn.

4. Nếu tôi không kịp nộp đơn xin học bổng cho năm nay, thì tôi có thể nộp trước từ bây giờ để có học bổng cho năm sau được không?"Đâu là những giấy tờ cần thiết cho một bộ hồ sơ xin học bổng?

♦ Thông thường, các trường cung cấp chương trình học bổng theo từng mùa nhập học của từng năm. Hiện tại, các trường đang cung cấp các suất học bổng cho kỳ mùa Thu 2020 ( tháng 09/2020), mùa Xuân (01/2021) và Mùa Thu 2021 ( 08/2020). Vì vậy, quý phụ huynh nhanh chóng nộp hồ sơ cho con em mình trong thời gian trên vì nguồn ngân sách cho học bổng của các trường có hạn và có thể kết thúc sớm dự kiến.

5. Em có cần phải viết bài luận để xin học bổng không?

♦ Điều này sẽ phụ thuộc vào trường bạn muốn nộp đơn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích các bạn có thêm thư trình bày kế hoạch học tập cũng như nguyện vọng của bạn trong hồ sơ để nhà trường thuận tiện hơn trong việc đánh giá về hồ sơ của mình.

6. Em chưa có chứng chỉ tiếng Anh thì có thể xin học bổng được không? Có bắt buộc phải có chứng chỉ IELTS, TOEFL không? Nếu bắt buộc thì tối thiểu là bao nhiêu để được tham gia chương trình học bổng?

♦ Hiện tại có một số trường vẫn cấp học bổng có điều kiện cho học sinh có kết quả học tập tốt nhưng chưa đạt được trình độ tiếng Anh như  IELTS/ TOEFL. Với học bổng có điều kiện này, bạn vẫn hoàn toàn có khả năng xin học bổng nhé! Bạn có thể đăng ký tham gia học bổng tại https://forms.gle/s2BTZxct7zwU2nED9

♦ Ngoài ra, với chương trình học bổng cho người tiên phong, bạn còn nhận được học bổng của OSI Vietnam với ưu đãi lên đến 70% phí dịch vụ và gói dịch vụ “ Phục Vụ Trọn Đời”. Hãy liên hệ với OSI Vietnam ngay để sớm nhận được ưu đãi này nhé!

7. Em đã có IELTS nhưng không có SAT và GMAT thì có thể xin học bổng không?

♦ Tùy vào chương trình học bạn đăng ký mà có những yêu cầu cụ thể khác nhau như:

♦ Đối với chương trình đại học, sẽ không yêu cầu GMAT/ GRE

♦ Đối với chương trình Sau Đại Học, sẽ tùy vào yêu cầu của từng trường.

8. Chương trình học bổng có áp dụng cho học sinh chuyển tiếp và đang học tập tại quốc gia khác hay không? Bậc học cao nhất có thể áp dụng khi tham gia chương trình học bổng này?

♦ Chương trình này vẫn áp dụng cho các đối tượng học sinh như kể trên đáp ứng yêu cầu học tập và tiếng Anh của trường.

♦ Bậc học có thể áp dụng cho chuong trình học bổng này là Đại Học và Sau Đại Học ( Thạc Sỹ, Tiến Sỹ)

9. Học bổng có được duy trì cho các năm sau hay không?

♦ Thông thường học bổng này được duy trì trong suốt thời gian học tập nếu bạn đạt kết quả học tập tốt cho các năm sau. Vì vậy, học sinh cần lưu ý giữ phong độ học tập của mình trong suốt thời gian học nhé!

10. Khi đăng ký chương trình học bổng này, tôi có bị giới hạn về trường tham gia học bổng không?

♦ Hiện đã có 235 trường đồng hành cùng OSI Vietnam trong chương trình học bổng này. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký học bổng vào các trường không thuộc danh sách trên, chúng tôi vẫn hỗ trợ làm việc với các trường để nộp hồ sơ xin học bổng.

enlightenedCùng đăng ký chương trình "HỌC BỔNG CHO NGƯỜI TIÊN PHONG" tại: https://forms.gle/s2BTZxct7zwU2nED9

enlightenedXem chi tiết thông tin  chương trình "HỌC BỔNG CHO NGƯỜI TIÊN PHONG" tại: https://osivietnam.com/gioi-thieu/chuong-trinh-hoc-bong-cho-nguoi-tien-phong-307.html

**************************************

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC OSI VIETNAM

Là một trong số rất ít các công ty tư vấn du học Chuyên Nghiệp – Minh Bạch tại Việt Nam

Địa chỉ: 44 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

♦ Điện thoại: 028.544.950.27 – Hotline: 0908.123.365 – 0937.735.258

♦ Email: osiedu@gmail.com / osiedu5@gmail.com

♦ Website: www.osivietnam.com / www.duhocosi.com

♦ Fanpage: https://www.facebook.com/duhocosivietnam/

♦ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC54S6NS0I-p1nrdT9UNkGBw

 

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news