Tin tức

Xin visa Schengen du lịch châu Âu

Xin visa Schengen du lịch châu Âu
 
 

http://osivietnam.com/uploads/news/2010/9/7/3475bf3e-d475-415c-b542-8d98a671c111.jpgCông dân VN nếu có Schengen visa s được đi li trong 25 quc gia thành viên ca khi này. H sơ xin cp visa tùy theo yêu cu ca tng lãnh s quán, nhưng thông thường gm:

- H chiếu còn hn trên sáu tháng và bn sao trang chính ca h chiếu.

nh theo tiêu chun ca lãnh s quán, trên nn trng, 3,5x4,5cm.

- Giy mi bn gc và bn sao, kèm theo giy xác nhn nhà  ca người mi đ ch cho khách đến thăm, bng lương hoc xác nhn tài khon ca người mi trong vòng ba tháng gn nht. Nhà  người mi nếu quá nh, không đ ch cho khách thì cn có xác nhn đt phòng khách sn.

- Đơn khai xin cp visa: nên t đin bng tiếng Anh hoc ngôn ng nước đó.

- Chng minh tài chính bn thân: xác nhn ca ngân hàng bng tiếng Anh s dư tài khon cá nhân hoc s tiết kim, s tin ký trong th tín dng... Chi phí cho chuyến đi ti châu Âu ti thiu 70 euro/ngày/người, s dư tài khon có nhiu hơn s tin ti thiu cho c chuyến đi càng tt.

- Giy t s hu nhà đt, c phiếu tên mình (nếu có).

- Chng minh quan h vi người mi: bn sao thư, email, nh chp chung, h khu (nếu là người trong gia đình).

- Bo him du lch sut thi gian d kiế Schengen. Nếu không được cp visa, nhiu hãng bo him tr li khong 70% s phí đã đóng.

- Xác nhn đt vé máy bay (chưa cn phi mua vé).

Mt s quc gia thuc khi Schengen như Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Pháp chp nhn cp visa du lch t do cho công dân VN (không cn giy mi ca người bo lãnh). Nếu đt đơn xin cp visa  lãnh s quán nước nào thì nước đó phi là đim đến đu tiên trong khi Schengen, hoc là nơi lưu trú dài ngày nht trong chuyến đi.

Lúc tr li phng vn cn t tin chng minh bn thân hoàn toàn mun đi du lch thun túy, và đ kh năng tài chính cho chuyến đi ca mình.

VI BNG thc hin

(TTOL)

Schengen là tên mt th trn nh  Luxembourg nm cnh biên gii Pháp và Đc, nơi các thành viên Liên minh châu Âu ký kết Hiước Khi biên gii chung châu Âu tháng 6-1985 vi by nước tham gia đu tiên. Hin có 25 quc gia thành viên tham gia Khi biên gii chung Schengen gm Áo, Đc, B, Pháp, Đan Mch, Phn Lan, Hi Lp, Iceland, Ý, Luxembourg, Na Uy, B Đào Nha, Tây Ban Nha, Thy Đin, Hà Lan, Hungary, CH Czech, Estonia, Latvia, Lithuania, Malta, Ba Lan, Slovakia, Slovenia và Thy Sĩ.

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news